Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Diễn viên ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ chạy đua vào Quốc hội

Diễn viên ‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ chạy đua vào Quốc hội

Nữ diễn viên Melissa Gilbert.
Nữ diễn viên Melissa Gilbert.
Melissa Gilbert, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Laura Ingalls Wilder trong bộ phim truyền hình thập niên 70 “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” đã chính thức chạy đua để giành ghế dân biểu ở tiểu bang Michigan.
Bà Melissa Gilbert, 51 tuổi, cho biết trên mạng xã hội vào hôm 10/8 rằng bà “rất vui mừng thông báo đại diện cho quận hạt 8 chạy đua vào Quốc hội tiểu bang Michigan.  Hãy cùng tôi tham gia vào cuộc tranh đấu cho các gia đình lao động”.
Trong một thông cáo báo chí của đảng Dân chủ ở Michigan hôm thứ Hai, bà Gilbert nói: “Tôi tin rằng việc xây dựng một nền kinh tế mới là nỗ lực chung của mọi người và chúng ta cần những khuôn mặt mới để hoàn thành điều đó. Hãy tham gia cuộc vận động của tôi và chúng ta có thể cùng nhau xây dựng nền kinh tế mới cho Michigan”.
Bà Gilbert không có thành tích chính trị nhưng đã phục vụ hai nhiệm kỳ trong vai trò chủ tịch của Hiêp hội Diễn viên điện ảnh Mỹ từ năm 2001 tới năm 2005. Bà cũng đã viết ba cuốn sách, trong đó có cuốn bán chạy nhất của New York Times “Prairie Tale: A Memoir”, nói về vai diễn của bà trong phim “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”.
Trang tin Detroit Free Press đưa tin, cựu diễn viên nhí Melissa Gilbert chạy đua với tư cách thành viên đảng Dân chủ tại quận hạt là thành trì của đảng Cộng hòa.
Trong chiến dịch chạy đua của mình, bà Gilbert cũng đặc biệt quan tâm tới các vấn đề mà phụ nữ, trẻ em và các gia đình đang phải đối mặt.
Daily Press & Argus, một tờ báo ở hạt Livingston, Michigan, đưa tin bà Gilbert đã bị Sở thuế đệ đơn kiện hồi tháng trước với cáo buộc còn nợ hơn 360 nghìn USD tiền thuế.

Ban vận động của bà Gilbert hôm 10/8 đã không trả lời ngay đề nghị bình luận.
 
Theo Reuters, NBC News

http://www.voatiengviet.com/content/dien-vien-ngoi-nha-nho-tren-thao-nguyen-chay-dua-vao-quoc-hoi/2915352.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét