Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Dân Luận tìm kiếm cộng tác viên với mức nhuận bút hấp dẫn!

Nếu bạn là người quan tâm đến các vấn đề ở Việt Nam.
Nếu bạn là người thích viết và muốn thực tập viết báo.
Nếu bạn là người mong muốn Việt Nam có một tương lai tốt đẹp hơn.
Thì đây chính là cơ hội cho bạn!
Dân Luận đang tìm kiếm cộng tác viên viết tin tức và phân tích cho trang web danluan.org và trên Facebook với mức nhuận bút hấp dẫn.
Bạn sẽ được trả 400k đồng cho một bài viết được Dân Luận chọn đăng, đồng thời có dịp chia sẻ những sự kiện và suy nghĩ mà bạn nghĩ rằng có tác động tới sự vận động đi lên của xã hội.
Dân Luận là một trang tin độc lập, phi đảng phái, hướng tới khai dân trí và dân chủ hóa đất nước. Chúng tôi tôn trọng những góc nhìn đa chiều, trọng lý và khách quan. Đối tượng chính của Dân Luận là thanh niên đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.
Chúng tôi đón nhận các bài viết trên mọi chủ đề được giới trẻ quan tâm, bao gồm, nhưng không hạn chế trong, các lĩnh vực như chính trị, xã hội, kinh tế, giáo dục, triết học.
Điều kiện để nhận được nhuận bút là bài của bạn chưa từng được đăng ở nơi nào khác, và được Ban biên tập duyệt đăng. Lưu ý là các bài dịch từ tiếng nước ngoài cũng có thể được chấp nhận.
Nếu bạn có quan tâm xin đăng ký làm cộng tác viên với Dân Luận bằng cách gửi email về địa chỉ banbientap@danluan.org. Danh tính của bạn sẽ được giữ kín.
Xin hãy chia sẻ thông điệp này tới bạn bè và những người có thể quan tâm, xin cảm ơn bạn!
Để trở thành cộng tác viên Dân Luận, bạn cần làm gì:
1. Tham khảo Nguyên Tắc Chung của Dân Luận: https://www.danluan.org/nguyen-tac-chung
2. Chọn một bút danh để tham gia Dân Luận. Dân Luận khuyến cáo sử dụng bút danh không liên quan đến danh tính của bạn để đảm bảo an toàn cá nhân. Không dùng lại các bút danh đã dùng ở các tờ báo khác, đặc biệt là báo chí lề phải.
3. Gửi bài bạn viết tới banbientap@danluan.org cùng bút danh. Không có giới hạn về chủ đề bài viết, tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm danh sách các chủ đề Dân Luận quan tâm ở đây: https://www.danluan.org/node/478. Độ dài bài viết trên 800 chữ.
4. Nếu bài viết của bạn được Ban Biên Tập chấp thuận cho đăng, bạn sẽ được tính +1 điểm, và điểm số này sẽ được dùng để thanh toán nhuận bút vào cuối tháng. Hình thức thanh toán sẽ được thỏa thuận giữa đôi bên sao cho phù hợp nhất. Dân Luận ưa thích phương án trả bằng thẻ cào hoặc chuyển tiền qua ngân hàng. Email về banbientap@danluan.org để biết thêm chi tiết.
5. Lưu ý: Để nhận được nhuận bút, bài viết của bạn phải chưa từng được đăng ở đâu cả, ngay cả trên blog cá nhân. Các phần nội dung trong bài đuợc lấy từ bài viết hay trang web khác phải có trích dẫn nguồn rõ ràng. Trong trường hợp bị Ban Biên Tập phát hiện đạo văn, bạn có thể bị cắt nhuận bút cho bài viết đó.
- See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20150604/dan-luan-tim-kiem-cong-tac-vien-voi-muc-nhuan-but-hap-dan#sthash.yHJCs9Xd.dpuf
https://www.danluan.org/tin-tuc/20150604/dan-luan-tim-kiem-cong-tac-vien-voi-muc-nhuan-but-hap-dan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét