Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Phùng Quang Thanh có đi chữa bệnh ở Pháp?

CHÚ Ý: Chỉ nên đọc bài này nhằm mục đích giải trí!

Viễn Khách (Danlambao) - Lần xuất hiện hôm 27-7 vừa qua trên chương trình truyền hình TVT1, đã đánh tan được những tin đồn đoán là tướng Thanh đã chết vì giải phẫu (có tin cho là bị ám sát). Sự xuất hiện này tuy chứng minh được tướng Thanh còn sống và làm thất vọng không ít người ghét vị tướng "tâm tư" sợ dân chúng ghét TQ này. Tuy nhiên điều đó chỉ mới chứng minh được một chuyện là vị tướng "tâm tư" chưa chết (chắc còn nhiều tâm tư lo lắng cho TQ nên chưa chết được) nhưng ngoài chuyện còn sống ra thì vẫn còn rất nhiều uẩn khúc bên trong chưa rõ ràng:

1) Nhìn Thanh bắt tay nhiều người, trông rất khỏe mạnh (chỉ có gương mặt không tự nhiên giống như diễn viên bị ép đóng phim) và nhất là sau chuyến bay dài hơn 10 giờ, chịu áp xuất không khí từ độ cao đến khi xuống thấp, và lại đi chuyến bay dân sự, dù ngồi hạng first class cũng không có giường nằm thoải mái như Thanh "tao có chi mô", vậy mà xuống phi trường xong là vội vã đến cơ quan để "nắm bắt tình hình" ngay, không giống như một người mới giải phẫu ngực chỉ vài tuần.

2) Tại sao mới vừa mổ cho dù vết thương có tiến triển tốt, cũng phải cần sự theo dõi và săn sóc của bác sĩ bệnh viện, thậm chí không cần đến sự chăm sóc của người nhà, mà khăn gói vô ở trong bộ quốc phòng? Sợ bị ám sát hay đang bị giam lỏng?

3) Tại sao từ khi đi chữa bệnh đến lúc về không thấy một tấm ảnh nào có vợ con theo săn sóc, thậm chí không xuất hiện trong lúc xuống phi trường? (đi theo hoặc ít nhất cũng ra đón)

4) Tại sao khi nhà nước loan tin tướng Thanh trị bệnh ở bệnh viện George Pompidou, có nhiều người ở đó đến dò hỏi nhưng sau khi check trên computer thì nhân viên bệnh viện trả lời là không có ai tên PQT nằm điều trị ở đây, mãi đến ngày 23-7 khi phóng viên đài truyền hình SBTN đến dò hỏi thì họ check lại và cho biết là có tên PQT đã nhập và xuất viện? ai đủ khả năng yêu cầu bệnh viện bỏ tên PQT có nằm viện?

5) Tại sao TBT đến thăm hỏi bộ trưởng được nhiều báo chí loan tin mà lại không có được một tấm hình? (hay là sợ chụp tấm hình TBT đang thọc tay qua song sắt để bắt tay một vị bộ trưởng sẽ không đẹp).

6) Tại sao lúc tướng Thanh nằm viện thì tướng Nguyễn Quắc Thước gọi điện thường xuyên để "hiến kế phòng thủ" nhưng khi tướng Thanh về nước Tướng Thước không đến thăm hay thậm chí điện thoại để trình tướng Thanh nhiệm vụ dở dang?

7) Tại sao ngày 19-06 tướng Thanh còn mạnh khỏe, chụp hình chung với bộ trưởng quốc phòng của Pháp là Jean Yves Le Drian, mà lại phải giải phẫu gấp rút không đợi tham gia chuyến du Mỹ của TBT Trọng?

8) Tại sao tướng Thanh đi trị bệnh trùng hợp với những chuyển biến Tây Nam với những hình ảnh chuyển thiết giáp vào Tây Nguyên?

9) Tại sao Trương Cao Lệ là một trong 7 nhân vật chóp bu của Bắc Kinh lại đột xuất sang Việt Nam? có phải để giải cứu PQT?

10) Tại sao từ hôm Thanh đi chữa bệnh đến khi về nước chưa bao giờ một tờ báo nào của QĐND đưa tin tức gì về Thanh, và thậm chí chưa có một nhân vật nào trong Quân đội lên tiếng hay thăm hỏi, ngoại trừ mấy tên bộ hạ tâm phúc cũ của Thanh lên tiếng?

Để trả lời những câu hỏi này thì chỉ có một câu trả lời hợp lý nhất: là tướng Thanh đã bị quản chế, tại một địa điểm nào đó, chứ không có nằm bệnh viện nào hết, và cũng chẳng trở về trên chuyến bay dân sự ngày 25/07 nào hết. Vì gần đây để giải tỏa dư luận dồn dập từ trong cũng như ngoài nước nên buộc lòng phe NTD phải tạm thời để Thanh xuất hiện hầu trấn an dư luận. Nếu câu trả lời này đúng, thì sau lần xuất hiện này, sẽ chẳng khi nào thấy được Thanh trên báo chí hay truyền hình, nếu có cũng chỉ nghe vài việc làm của Thanh được báo Tuổi Trẻ hay một tay chân bộ hạ nào của Thanh nhắc, nhưng tuyệt đối cũng sẽ không có hình ảnh nào.

28/07/2015

http://danlambaovn.blogspot.com/2015/07/phung-quang-thanh-co-i-phap-chua-benh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét