Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Về bình luận của Tin tưc Hàng ngày về ông Lê Anh Hùng trong một bài viết

Đăng bởi Hai Hoang Van vào Chủ nhật, ngày 26 tháng năm năm 2013

Trên TTHN vừa qua có lời bình luận "(TTHN) - Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ "rít" - nghiện ma túy cực nặng như lời kể của đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ. Thế thì làm sao mà tin "Ca ve kể chuyện, con nghiện trình bày"!.

Vừa qua blogger Lê Anh Hùng đã chính thức phản đối trên trang facebook cá nhân mình, cho rằng bình luận trên là sai và cho rằng (trích):

"Lâu nay trên mạng vẫn bàn tán về hành tung đáng ngờ của Kami hay của trang Tin Tức Hàng Ngày, và đây là một bằng chứng nữa cho những ai còn bán tín bán nghi về bản chất của họ (nhân đây cũng rất mong blogger Nguyễn Chí Đức - Donghailongvuong Mới lên tiếng):

(TTHN) - Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ "rít" - nghiện ma túy cực nặng như lời kể của đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ. Thế thì làm sao mà tin "Ca ve kể chuyện, con nghiện trình bày"!
http://www.tintuchangngayonline.com/2013/05/hoang-uc-doanh-thu-ngo-gui-ttg-nguyen.html

Đây rõ ràng vừa là một sự bôi nhọ, vu khống, vừa là một hình thức đe doạ hết sức nguy hiểm: Những kẻ bị tôi tố cáo có thể đã sẵn sàng cho phương án tiêm ma tuý để cho tôi bị nghiện, thủ đoạn mà họ đã từng làm với vợ tôi trước đây, rồi thủ tiêu tôi bằng cách tiêm cho tôi bị sốc ma tuý, cách thức giết người quen thuộc của băng đảng Hoàng Trung Hải. Tôi khẩn thiết kêu gọi cộng đồng quan tâm và lên tiếng!
"
.

Về vấn đề này, TTHN đã kiểm tra và xóa dòng bình luận trên, vì lý do nguyên tắc của TTHN là chỉ đưa tin mà không bình luận. BTV posts bài đó đã vi phạm nguyên tắc, chứ không phải họ đưa tin sai vì có bằng chứng cho thấy đảng viên Nguyễn Chí Đức người bị CA đạp vào mặt khi biểu tình chống TQ có xác nhận điều này. Vậy TTHN xin được phép đưa ra bằng chứng ý kiến của blogger Nguyễn Chí Đức - Donghailongvuong Mới trong một cuộc trao đổi trên facebook gần đây. Mà xin được không đưa ra bằng chứng quan trọng (hình ảnh sử dụng ma túy) khác của nguồn tin, đang cùng sử dụng chất ma túy như đã hứa để đảm bảo bí mật.


Ý kiến của blogger Nguyễn Chí Đức - Donghailongvuong Mới trong một cuộc trao đổi gần đây trên facebook với Kami
Nhiệm vụ của báo chí là đưa tin trung thực và chịu trách nhiệm về tin mình đưa. Người của công chúng (public) đương nhiên bị báo chí soi mói, do vậy không thể trách người ta. Vấn đề là đ/c Lê Anh Hùng trong quá khứ và hiện tại có nghiện ma túy hay không? Vấn đề chỉ có thế và khi TTHN có bằng chứng chứng thực điều bình luận trên TTHN đưa ra là đúng thì đ/c LAH sẽ trả lời sao? Nếu thấy cần chúng tôi sẽ cho khôi phục lời bình luận đó để khẳng định hoặc sẽ chính thức xin lỗi LAH về vấn đề này với tư cách người chịu trách nhiệm về trang TTHN khi đã được làm rõ mọi vấn đề.

Chúng ta hãy tập làm quen với báo chí chuyên nghiệp.

Trân trọng kính báo!

Blogger Kami

(TTHN)
http://www.tintuchangngayonline.com/2013/05/ve-binh-luan-cua-tthn-trong-mot-bai-viet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét