Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Khi sợ hãi, họ tàn độc hơn bao giờ hết


TD- VNTB


Hai bác sĩ tiến hành phẫu thuật tại Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc, ngày 09/08/2013.

Từ nhỏ cho đến tận bây giờ, tôi ít khi nhìn vào những tấm hình có máu me, có chết chóc. Có cái gì đó bi thương quá, xa xót quá khiến tôi trầm ngâm để rồi lại rơi vào trạng thái huyễn tưởng. Nhưng, trong một lần lang thang trên mạng, rong ruổi trong thế giới nửa thực nửa ảo, tôi đã buộc mình phải dán mắt vào những tấm hình liên quan đến máu me và chết chóc.

Đó là những tấm hình chụp cảnh nhà cầm quyền Trung quốc hiện tại cho phép nhân viên tiến hành phẫu thuật lấy nội tạng của những người tập luyện Pháp luân công ở Trung Quốc để bán với giá cao ngất trời cho những người có nhu cầu. Tại sao những người tu luyện Pháp luân công lại bị moi gan mổ bụng như thời man rợ dù họ sống trong thời văn minh?

Pháp luân công là môn tu luyện Phật gia thượng thừa do ông Lý Hồng Chí sáng lập và được truyền xuất ra công chúng dưới tên gọi khí công vào năm 1992 tại Trường Xuân, Trung Quốc. Pháp môn này đồng hoá với đặc tính “Chân -Thiện -Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo, là chiểu theo nguyên lý diễn hoá của vũ trụ mà tu luyện.

Các nguyên lý của Pháp luân công tiết lộ một cách sâu sắc và uyên thâm sự thật về vũ trụ, thời không và thân thể người. Theo các nguyên lý đó, các học viên có thể đạt đến cảnh giới rất cao như khai ngộ, khai huệ…, hiểu thấu được ý nghĩa đích thực của sinh mệnh và quay về với bản nguyên thế giới chân thực của mình.
Pháp luân công được truyền rộng nhờ nguyên lý uyên thâm và hiệu quả kỳ diệu. 99,1% người tập đang trên đường hồi phục sức khỏe, rất nhiều trường hợp đã khỏi bệnh nan y, đã thức tỉnh, hồi tâm chuyển ý về mặt tinh thần.

Đến tháng 4/2008 Pháp Luân Công đã nhận được 2.954 giải thưởng và bằng khen của nhiều tổ chức có uy tín trên thế giới. Năm 2009 người sáng lập Lý Hồng Chí được vinh dự nhận giải “lãnh tụ tinh thần thế giới” và đã bốn lần được đề cử cho giải Nobel hòa bình.

Theo nhiều nhà bác học trên thế giới, Pháp luân công không chỉ thuộc về Trung Quốc, nó là một phong trào tinh thần văn minh mới mang tính toàn cầu, đại diện cho tương lai của nhân loại. Sức mạnh tinh thần, tiêu chuẩn đạo đức và dũng khí của Pháp luân công sẽ truyền rộng ra cho toàn nhân loại và tạo ra một nền văn minh mới.

Pháp luân công càng trưởng thành và càng lan rộng, nhà cầm quyền Trung Quốc càng sợ hãi. Một sự sợ hãi vô cớ và cảm tính bắt nguồn từ những não trạng u mê, từ bản tính tàn độc do thể chế lạc hậu mang đến. Tống bí thư Đảng cộng sản Trung quốc Giang Trạch Dân chính là người khởi xướng việc đàn áp Pháp luân công vào tháng bảy 1999. Cuộc đàn áp ngày càng leo thang cho đến khi tạo thành một chiến dịch khủng bố bạo tàn. Giang Trạch Dân đã ra lệnh thành lập phòng 610 vào ngày 10/06/1999 với nhiệm vụ chỉ huy toàn bộ cuộc khủng bố, giống như tổ chức Gestapo của phát xít Đức - độc lập và có luật riêng. Cho đến hôm nay những chỉ thị phát xít của phòng 610 như “Vắt kiệt tài chính, bôi nhọ thanh danh, tiêu diệt thể xác” vẫn được triển khai nhắm vào các học viên Pháp luân công. Các nhà hoạt động nhân quyền ở Trung Quốc và trên thế giới cho rằng: có từ 450 nghìn đến 1 triệu người bị giam giữ trong các nhà thương tâm thần, các trại cưỡng bức lao động và các nhà giam mà không qua xét xử; hơn 80.000 trường hợp bị tra tấn đã được ghi nhận; hàng triệu học viên phải sống cảnh vô gia cư, không nghề nghiệp, bạn học và đồng nghiệp cũng bị liên lụy, trừng phạt chỉ vì có liên hệ với học viên Pháp luân công. Nhiều đòn tra tấn cực hình – man rợ nhất từ cổ chí kim đã được tái hiện trên thân thể học viên, đến tháng 09/2012 đã có 3.599 trường hợp bị bức hại đến chết, nhưng theo các nguồn trong nước thì số liệu thực tế có thể lên đến 10.000 người.

Vào ngày 6-7-2006, tại một buổi họp báo trên Parliament Hill, Ottawa, ông David Kilgour, nguyên Quốc vụ khanh phụ trách khu vực Châu Á -Thái bình dương của Bộ ngoại giao Canada và luật sư nhân quyền nổi tiếng David Matas đã phát hành một bản báo cáo độc lập sau hai tháng điều tra của họ và 18 dữ kiện, bằng chứng tố cáo rằng các bộ phận nội tạng của các đệ tử Pháp luân công bị mổ cắp tại Trung Quốc để bán và ghép cho những người có nhu cầu và trả giá cao. Ông Matas tố cáo rằng việc mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp luân công là một điều vô nhân đạo chưa bao giờ xảy ra trên trái đất. Nhiều chính phủ, tổ chức nhân quyền quốc tế và các học giả đã xem sự ngược đãi này là vi phạm nhân quyền, và sự đàn áp này có động cơ chính trị và hạn chế các quyền tự do cơ bản của công dân Trung Quốc.


Những bức ảnh đau xót đã đưa đến cho tôi một nhận thức mới: khi một chính thể độc tài sợ hãi, họ sẽ tàn độc hơn bao giờ hết. Và, tàn độc chính là hồi chuông báo sự diệt vong.
http://www.ijavn.org/2014/11/khi-so-hai-ho-tan-oc-hon-bao-gio-het.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét