Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Quan lái xe 'điên' người dân nhập viện


Cập nhật: 11:14 GMT - thứ hai, 1 tháng 4, 2013
Hiện trường vụ tai nạn
Người ta phát hiện vị phó giám đốc gây tai nạn đã uống rượu trước khi điều khiển xe
Một Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh bị cáo buộc lái xe "điên" làm hai người dân phải vào viện.
Báo chí Việt Nam nói đó là ông Lê Tôn Thanh, người sống ở phường 15, quận 1.
Chiếc xe Toyota Fortuner mà ông Thanh điều khiển gây tai nạn hôm 30/3 mới được đăng ký trước đó hai hôm và người đứng tên được báo chí nói là một phụ nữ sống cùng địa chỉ với ông.
VietnamNet nói chiếc Toyota đã đâm vào hai xe taxi rồi sau đó là hai xe máy khiến hai người đi xe máy bị thương phải vào viện trong vài tiếng.

Sau đó chiếc xe được cho là còn tiếp tục đâm vào hai biển báo trên đường Lý Tự Trọng trước khi dừng bánh trên đường Nguyễn Trung Trực, cách vụ tai nạn khoảng 200m.
VietnamNet nói tài xế đã rời hiện trường và chỉ tới trình báo công an sau đó một tiếng.

'Nổ hai lốp'

Trang điện tử 
Bấm
Thanh Niên Online trích lời Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thành Rum, nói ông Thanh đã có trao đổi với lãnh đạo Sở và tường trình nguyên nhân là do ông mất lái khi xe đột ngột nổ hai lốp.

Báo này cũng nói ông Rum nhận định đây chỉ là sự cố, chỉ gây thiệt hại vật chất nên nhiều khả năng sẽ chỉ dừng ở mức độ người gây tai nạn sẽ bồi thường thiệt hại.
Được biết ông Thanh phụ trách lĩnh vực văn hóa, và theo ông Rum thì người phó của ông là người "sống chuẩn mực, rất ít rượu chè".
Tuy nhiên, lực lượng công an thấy ông "nồng nặc hơi men" khi tới trình diện khoảng một tiếng sau vụ tai nạn, và công an quận 1 vẫn đang tiếp tục điều tra.
Nguồn: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/04/130401_pho_giam_doc_lai_xe_dien.shtml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét